Áo vest cho cô nàng công sở


Mùa này, phái đẹp có thể chọn áo vest với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để nổi bật và ấn tượng nơi văn phòng.

Mùa này, phái đẹp có thể chọn áo vest với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để nổi bật và ấn tượng nơi văn phòng.

sendo1.jpg

Đến công sở trong những ngày se lạnh, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo vestthời trang giá 288.000 đồng để mix cùng đầm hoặc áo sơ mi. Được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng ôm và viền trắng nổi bật trên nền vải màu cam, chiếc áo thích hợp với những cô nàng sành điệu.

sendo2.jpg

Yêu thích thời trang và những trải nghiệm mới mẻ, bạn gái có thể chọn cho mình chiếcáo vest nỉ phối da ấn tượng giá 258.000 đồng. Chất liệu mới mẻ làm cho chiếc áo trở nên thật cá tính nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

sendo3.jpg

Thời trang công sở của phái nữ sẽ thêm nổi bật và thu hút với chiếc áo vest cách điệuphong cách Hàn Quốc giá 250.000 đồng. Chiếc áo có thiết kế mới với cổ áo sẻ hình giọt nước và tay viền đen nổi bật.

sendo4.jpg

Dành cho những cô nàng nữ tính, chiếc áo vest màu hồng điệu đà giá 230.000 đồng sẽ là sự lựa chọn mang đến cho bạn vẻ ngoài thật ngọt ngào. Được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng cách điệu và viền trắng nổi bật, chiếc áo rất thích hợp để mix cùng nhiều kiểu trang phục công sở khác nhau.

sendo5.jpg

Chọn cho mình chiếc áo vest màu vàng giá 340.000 đồng để đến công sở, phong cách thời trang của bạn sẽ càng thêm nổi bật và thu hút. Chiếc áo có thiết kế ấn tượng với những đường bèo nhún hoạ tiết hoa lạ mắt.

sendo6.jpg

Khởi động ngày mới với nhiều thú vị và năng lượng, phái nữ có thể chọn cho mình chiếcáo vest cách điệu trẻ trung giá 190.000 đồng. Với thiết kế cổ cách điệu và tay phồng, chiếc áo sẽ là gợi ý giúp các bạn gái tạo được ấn tượng khi đến công sở.

sendo7.jpg

Chiếc áo vest cách điệu giá 175.000 đồng thích hợp để mix cùng đầm hoặc áo thun, áo sơ mi công sở. Thiết kế ấn tượng với cổ xẻ mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

sendo8.jpg

Yêu thích những sắc màu trẻ trung, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo vest màu xanh cô ban giá 208.000 đồng. Được tạo điểm nhấn với nút đính trên cổ áo, thời trang công sở của các bạn gái sẽ trở nên thú vị và thu hút.

sendo9.jpg

Cô nàng nữ tính sẽ yêu thích chiếc áo vest phối ren điệu đà giá 255.000 đồng. Sự phối hợp mới mẻ với chất liệu ren đã mang đến cho chiếc áo vest phong cách thời trang thật lạ mắt và ấn tượng.

sendo10.jpg

Cá tính năng động của bạn sẽ càng thêm nổi bật khi chọn cho mình chiếc áo vest hoạ tiết da báo sành điệu giá 520.000 đồng. Với kiểu dáng suông và form rộng, chiếc áo không chỉ rất thời trang mà còn mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

(Nguồn: Sendo)

Các tin khác
Áo vest và quần jeans: Cặp đôi hoàn hảo nơi công sở
Thời trang công sở cho tuổi “băm”
F5 phong cách cùng áo khoác cổ rời
4 phong cách phối đồ cùng áo khoác dạ ấm áp
Fashionista thế giới mê mẩn họa tiết caro
Style công sở của hot blogger xinh đẹp
Gu mặc thanh lịch và cá tính của Vic
Sao tự tin dạo phố với style lôi cuốn
Cashew - sức hút từ sự giản đơn
Street-style sành điệu của sao trong tuần